2 thg 8, 2014

Vị trí: Sales Admin
Nơi làm việc 
Hà Nội
Yêu cầu:

  • Excel căn bản (sử dụng thành thạo các hàm căn bản)
  • English giao tiếp thông thường (hiểu được mail trao đổi cv hoặc soạn mail trả lời khách hàng đơn giản)
  • Nhiệt tình, chịu khó.

Mô tả công việc

  • Nhận, trả lời đt & mail đặt hàng
  • Theo dõi tình trạng khách hàng, làm báo cáo kho và doanh số xuất nhập hàng hóa hàng ngày (trên file excel và nhập phần mềm…)
  • Sắp xếp nhận và gửi hàng từ HCM & các tỉnh khác, cân đối kho (làm đơn hàng order từ HCM để trữ kho hợp lí)
  • Theo dõi kho và HSD sản phẩm 
  • Hỗ trợ NVKD / NVCSKH chuẩn bị đơn hàng giao và các vật dụng hỗ trợ trong các công việc hàng ngày
  • Theo dõi thu chi của vp khu vực mình quản lí
  • Chấm công cho tất cả nv tại khu vực


* Cơ hội 
Được gia nhập môi trường làm việc mở và năng động với cơ hội phát triển nghề nghiệp qua các buổi tập huấn.

* Ghi chú Vui lòng gửi hồ sơ xin việc bằng tiếng Việt hoặc tiếng Anh
Người liên hệ 
Phòng sales – Ms Thi: mtsalessup@bellany.com.vn
Phone: (+84) 8 3727 1026 – Ext.: 105

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét